Is the VA required to notify vets they have been injured?

Discussion in 'Agent Orange' started by Tom130, Oct 5, 2008.

1. Tom130

Tom130 New Member

I was digging up evidence that I had acquired DMII before 2002 when it occurred to me that I was never notified by the VA that as a Vietnam Vet, I was entitled to file a claim for injuries because of exposure to Agent Orange. Back in 2005 I filed for a registry exam but was rejected because I made too much money. I found out about filing a claim by being informed by a friend, ie word of mouth. But to my knowledge, I nor anyone I know have ever redeived a letter or even saw a poster in a doctor's office about Agent Orange and Vietnam Vets.
    I have received notices from GM telling me of defects in my 20 year old car. Got letters and phone calls from drug manufacturers telling me that they found a problem with a medication. They don't do these things because they like me. They do them because that is what the law requires, old laws, been around for decades, called torts.
    Had I known about DMII and Agent Orange as a basis for filing a claim, I would have done a much better job in 2002 of saving lab data and doctor notes and statements. Now I've been informed by the VA that they need those old documents to prove my claim. Isn't there at least some shared responsibility on this? The VA knew long before 2002 that DMII was SC'd by AO. I think they should have at least sent a letter to Vietnam Vets so that we would be aware of this.
  2. TinCanMan

TinCanMan Active Member

There is no obligation on the part of the VA to notify any of the 27 million living veterans they might be entitled to a benefit. It is up to every veteran to stay informed.

FWIW, every Vietnam veteran is entitled to an Agent Orange registry exam without regard to earnings. This does not necessarily entitle them to free health care at VHA expense unless they are somehow service connected or otherwise entitled.

If you have a diagnosis of DMII and you have service within the land borders of the Republic of Vietnam, file your claim. You do not need lab slips unless you are attempting to prove an earlier effective date which is exceedingly unlikely. It really doesn't matter when your condition showed up. The effective date will be based on the date you filed your claim unless the VA somehow knew of your condition earlier.
  3. Tom130

Tom130 New Member

Amazing! I just received a letter from the VA telling me I should get checked out for diseases caused by Agent Orange exposure. It might be a bit late, being that I'm already SC for DMII from AO, but none the less, it's still notification. I sure hope that all Vietnam vets get the same letter.
  4. TinCanMan

TinCanMan Active Member

This is not mass notification. The VA doesn't even know who is or isn't a veteran or even who served in Vietnam or who didn't.

Apparently you somehow came to the VA's attention and indicated you served in vietnam. Perhaps you registered for health care and during an intake survey indicated Vietnam service. Maybe you attended a Veterans stand down and gave the VA or one of the service orgs such info.

There are lots of ways you could have come to their attention. They are notifying Vietnam vets they know of to participate in an AO exam and join the AO registry. They do the same thing wrt the Gulf War registry.
  5. Grandmom

Grandmom New Member

We heard nothing about this either. Should be VA's job to make sure all Nam Vets get the medical attention they need.
  6. kittycat77

kittycat77 New Member

Greetings all,
    I'm kind of green at military language, so please forgive me. I do have a son-in-law that was in Iraq twice, so I'm extremely partial to our military folks.

Here's my question. I have a dear friend, a grandmother now, whose husband passed away about almost two years ago from very malignant brain tumors, which I think were glioblastoma. Not too sure of the spelling on that. He was a Vietnam vet and was exposed to Agent Orange. Let me also explain that they had a daughter after he was back from Vietnam, that lived to be 7 or 8 years old, then died of leukemia. Of course, all could be coincidence, which I realize that. I do think that the name of his tumors were glioblastoma. Like I said, I know that he was exposed to AO.

So I was researching for my friend, and I ran across a place where someone from Vietnam was getting help because of this brain cancer. Here is the link: Agent Orange and Brain Cancer Associations

I know it's just a website, but it can be checked out. My understanding is about our bodies is that anything that affects one part of them can affect the rest. I mean, it's all tied together. And if AO affects the central nervous system, the peripheral nervous system, then it can also affect our brains. I think that more study must be done.

So does anyone else know about any more of this study? I'm asking for my friend's sake.

Thanks
  7. TinCanMan

TinCanMan Active Member

...and how would you propose they find the current address for 25 million veterans. At some point in time each of us has to take responsibility for our selves.
  8. TinCanMan

TinCanMan Active Member

I know nothing about the study but the IOM is responsible for reviewing research and reporting on these conditions that may be related to herbicide exposure in Vietnam. The last report: Veterans and Agent Orange: Update 2008 showed no association between herbicide and brain cancer of any kind.

OK, took a look at the link you provided. There is no study or research there. It just a known veterans activist, Taura King, blathering on about nothing.
  9. thanh thanh

thanh thanh Member

CỐM DINH DƯỠNG CHÙM NGÂY = GIẢI PHÁP CHO TRẺ BIẾNG ĂN - TÁO BÓN - HAY ỐM VẶT.

Cốm chùm ngây giúp Con bạn hết biếng ăn.
    Cốm chùm ngây giúp Con bạn hết táo bón
    Cốm chùm ngây giúp Con bạn hết ốm vặt
    [​IMG] Con bạn biếng ăn [​IMG]
    [​IMG] Con bạn táo bón [​IMG]
    [​IMG] Con bạn hay ốm vặt [​IMG]
    Đừng lo [​IMG]‼️ Vì giờ đã có #Cốm_chùm_ngây
    ----
    #Cốm_chùm_ngây được sản xuất dựa trên:
    [​IMG]Nghiên cứu của Học viện nông nghiệp Việt Nam
    [​IMG]Bí quyết đúc kết từ 40 năm nghiên cứu và sản xuất dược liệu
    [​IMG]Nguồn nguyên liệu chùm ngây sạch 100%
    [​IMG] [​IMG] Chỉ với 0,5 -1 thìa café/ngày, cốm dinh dưỡng chùm ngây 100% nguyên chất đã bổ sung dinh dưỡng giúp cho:
    [​IMG]#hết_biếng_ăn #hết_táo_bón #hết_ốm_vặt
    [​IMG]Mẹ sau sinh: #tăng_tiết_sữa #phục_hồi_sức_khỏe
    [​IMG]Người #suy_nhược_cơ_thể
    [​IMG]Người ăn kiêng do: #Tiểu_đường #Mỡ_máu_cao #Huyết_áp_cao#Ăn_chay

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Cốm chùm ngây
    , com chum ngay, cốm dinh dưỡng chùm ngây, com dinh duong chum ngay, giá cốm chùm ngây, mua cốm chùm ngây ở đâu, cốm chùm ngây ăn như thế nào, cốm chùm ngây ăn có tốt không, Cốm chùm ngây ăn có tác dụng gì, Cốm chùm ngây và công dụng,Cốm chùm ngây và tác dụng, Cốm chùm ngây và tác dụng của nó, Cốm chùm ngây và tác dụng thần kỳ, Cốm chùm ngây hình ảnh, ảnh cốm chùm ngây, ảnh của cốm chùm ngây, hình ảnh của cốm chùm ngây, hình ảnh về cốm chùm ngây, hình ảnh cho cốm chùm ngây, cốm chùm ngây bán ở đâu hà nội, cây chùm ngây mọc ở đâu, cây chùm ngây nấu món gì, cây chùm ngây ngâm rượu, cây chùm ngây chữa bệnh gì, cây chùm ngây trồng như thế nào, cây chùm ngây làm đẹp, cây chùm ngây chữa bệnh tiểu đường, cây chùm ngây ra hoa, cây chùm ngây có ăn được không, cây chùm ngây bà bầu ăn được không, cây chùm ngây cho trẻ ăn, cây chùm ngây cho trẻ ăn dặm, cây chùm ngây là gì, cốm chùm ngây đà nẵng, cốm chùm ngây hà nội, cốm chùm ngây đà lạt, cốm chùm ngây tại đà nẵng, cốm chùm ngây tại hà nội, mua cốm chùm ngây hà nội, cốm chùm ngây ở hải dương, cốm chùm ngây cách sử dụng, cây chùm ngây có ở đâu, cây chùm ngây có tốt không,cây chùm ngây chữa ung thư, cây chùm ngây có công dụng gì, cây chùm ngây có độc không, cây chùm ngây có thật sự tốt, cốm chùm ngây thanh hóa, cây chùm ngây để làm gì, cốm chùm ngây đẹp da, cây chùm ngây làm đẹp da, cây chùm ngây dùng để làm gì, cốm chùm ngây dinh dưỡng, cây chùm ngây dễ trồng không, cây chùm ngây tác dụng, cây chùm ngây công dụng, cốm chùm ngây với trẻ em, cốm dinh dưỡng chùm ngây cho trẻ em, cốm chùm ngây youtube, cây chùm ngây trị nám, cây chùm ngây trị mụn, cây chùm ngây có ngâm rượu được không, rễ cây chùm ngây, cây rau chùm ngây, cây rau chùm ngây có tác dụng gì, hiệu quả của cốm chùm ngây, cây chùm ngây với phụ nữ sau sinh, cây chùm ngây làm mỹ phẩm, cây chùm ngây tác dụng phụ, thành phần cây chùm ngây, sản phẩm cây chùm ngây, cốm chùm ngây giá bao nhiêu, cây chùm ngây giống hà nội, cây chùm ngây webtretho, cốm chùm ngây và sức khỏe, cây chùm ngây hạ huyết áp, cây chùm ngây thanh hóa, cây chùm ngây có tốt ko, xem cây chùm ngây, xuất xứ cây chùm ngây, trồng cây chùm ngây trong thùng xốp, trồng cây chùm ngây trong hộp xốp, chiết xuất cây chùm ngây, cây chùm ngây và cách chế biến, cây chùm ngây với bà bầu, cây chùm ngây việt nam, cây chùm ngây vàng lá, cây chùm ngây vũng tàu, cây chùm ngây là cây gì, cây chùm ngây làm trụ tiêu, cây chùm ngây làm thuốc, cây chùm ngây lọc nước, cây chùm ngây lớn, cây chùm ngây mua ở đâu, cây chùm ngây moringa, cốm chùm ngây moringa, cây chùm ngây có mấy loại, cây chùm ngây ung thư, cây chùm ngây chữa bệnh ung thư, cây chùm ngây nấu nước uống, trồng cây chùm ngây từ hạt, uống cây chùm ngây có tác dụng gì, cách uống cây chùm ngây, cây chùm ngây ở hà nội, cây chùm ngây ở thái nguyên, cây chùm ngây nấu canh, cây chùm ngây như thế nào, cây chùm ngây nấu cháo cho bé, cây chùm ngây nấu bột cho trẻ, cây chùm ngây nghệ an, cây chùm ngây nguyễn lân dũng, cây chùm ngây ngừa thai, dự án cây chùm ngây, dự án trồng cây chùm ngây, cây chùm ngây và cách sử dụng,cây chùm ngây lợi và hại, thân cây chùm ngây để làm gì, cây chùm ngây lợi ích, cây chùm ngây có lợi ích gì, lợi ích của cây chùm ngây,lợi ích từ cây chùm ngây, cây chùm ngây có trồng bằng cành được không, cây chùm ngây có tốt cho bà bầu, cây chùm ngây có tác dụng,cây chùm ngây có tác hại gì, cây chùm ngây thuộc họ gì, ươm cây chùm ngây, cách ương cây chùm ngây, ươm trồng cây chùm ngây, cách ươm hạt cây chùm ngây, cách ươm mầm cây chùm ngây, ứng dụng cây chùm ngây, ý nghĩa cây chùm ngây
    Cốm Chùm Ngây Hà Nam, Cốm Chùm Ngây Hà Tĩnh, Cốm Chùm Ngây Hải Dương, Cốm Chùm Ngây Hậu Giang, Cốm Chùm Ngây Hòa Bình, Cốm Chùm Ngây Hưng Yên, Cốm Chùm Ngây Khánh Hòa, Cốm Chùm Ngây Kiên Giang, Cốm Chùm Ngây Kon Tum, Cốm Chùm Ngây Lai Châu, Cốm Chùm Ngây Lâm Đồng, Cốm Chùm Ngây Lạng Sơn, Cốm Chùm Ngây Lào Cai, Cốm Chùm Ngây Long An, Cốm Chùm Ngây Nam Định, Cốm Chùm Ngây Nghệ An, Cốm Chùm Ngây Ninh Bình, Cốm Chùm Ngây Ninh Thuận, Cốm Chùm Ngây Phú Thọ, Cốm Chùm Ngây Quảng Bình, Cốm Chùm Ngây Quảng Nam, Cốm Chùm Ngây Quảng Ngãi, Cốm Chùm Ngây Quảng Ninh, Cốm Chùm Ngây Quảng Trị, Cốm Chùm Ngây Sóc Trăng, Cốm Chùm Ngây Sơn La, Cốm Chùm Ngây Tây Ninh, Cốm Chùm Ngây Thái Bình, Cốm Chùm Ngây Thái Nguyên, Cốm Chùm Ngây Thanh Hóa, Cốm Chùm Ngây Thừa Thiên Huế, Cốm Chùm Ngây Tiền Giang, Cốm Chùm Ngây Trà Vinh, Cốm Chùm Ngây Tuyên Quang, Cốm Chùm Ngây Vĩnh Long, Cốm Chùm Ngây Vĩnh Phúc, Cốm Chùm Ngây Yên Bái, Cốm Chùm Ngây Phú Yên, Cốm Chùm Ngây Cần Thơ, Cốm Chùm Ngây Đà Nẵng, Cốm Chùm Ngây Hải Phòng, Cốm Chùm Ngây Hà Nội, Cốm Chùm Ngây TP HCM, Cốm Chùm Ngây An Giang, Cốm Chùm Ngây Bà Rịa - Vũng Tàu, Cốm Chùm Ngây Bắc Giang, Cốm Chùm Ngây Bắc Kạn, Cốm Chùm Ngây Bạc Liêu, Cốm Chùm Ngây Bắc Ninh, Cốm Chùm Ngây Bến Tre, Cốm Chùm Ngây Bình Định, Cốm Chùm Ngây Bình Dương, Cốm Chùm Ngây Bình Phước, Cốm Chùm Ngây Bình Thuận, Cốm Chùm Ngây Cà Mau, Cốm Chùm Ngây Cao Bằng, Cốm Chùm Ngây Đắk Lắk, Cốm Chùm Ngây Đắk Nông, Cốm Chùm Ngây Điện Biên, Cốm Chùm Ngây Đồng Nai, Cốm Chùm Ngây Đồng Tháp, Cốm Chùm Ngây Gia Lai, Cốm Chùm Ngây Hà Giang, Cốm Chùm Ngây Thành Phố Hồ Chí Minh
  10. thanh thanh

thanh thanh Member

CỐM DINH DƯỠNG CHÙM NGÂY = GIẢI PHÁP CHO TRẺ BIẾNG ĂN - TÁO BÓN - HAY ỐM VẶT.

Cốm chùm ngây giúp Con bạn hết biếng ăn.
    Cốm chùm ngây giúp Con bạn hết táo bón
    Cốm chùm ngây giúp Con bạn hết ốm vặt
    [​IMG] Con bạn biếng ăn [​IMG]
    [​IMG] Con bạn táo bón [​IMG]
    [​IMG] Con bạn hay ốm vặt [​IMG]
    Đừng lo [​IMG]‼️ Vì giờ đã có #Cốm_chùm_ngây
    ----
    #Cốm_chùm_ngây được sản xuất dựa trên:
    [​IMG]Nghiên cứu của Học viện nông nghiệp Việt Nam
    [​IMG]Bí quyết đúc kết từ 40 năm nghiên cứu và sản xuất dược liệu
    [​IMG]Nguồn nguyên liệu chùm ngây sạch 100%
    [​IMG] [​IMG] Chỉ với 0,5 -1 thìa café/ngày, cốm dinh dưỡng chùm ngây 100% nguyên chất đã bổ sung dinh dưỡng giúp cho:
    [​IMG]#hết_biếng_ăn #hết_táo_bón #hết_ốm_vặt
    [​IMG]Mẹ sau sinh: #tăng_tiết_sữa #phục_hồi_sức_khỏe
    [​IMG]Người #suy_nhược_cơ_thể
    [​IMG]Người ăn kiêng do: #Tiểu_đường #Mỡ_máu_cao #Huyết_áp_cao#Ăn_chay

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Cốm chùm ngây
    , com chum ngay, cốm dinh dưỡng chùm ngây, com dinh duong chum ngay, giá cốm chùm ngây, mua cốm chùm ngây ở đâu, cốm chùm ngây ăn như thế nào, cốm chùm ngây ăn có tốt không, Cốm chùm ngây ăn có tác dụng gì, Cốm chùm ngây và công dụng,Cốm chùm ngây và tác dụng, Cốm chùm ngây và tác dụng của nó, Cốm chùm ngây và tác dụng thần kỳ, Cốm chùm ngây hình ảnh, ảnh cốm chùm ngây, ảnh của cốm chùm ngây, hình ảnh của cốm chùm ngây, hình ảnh về cốm chùm ngây, hình ảnh cho cốm chùm ngây, cốm chùm ngây bán ở đâu hà nội, cây chùm ngây mọc ở đâu, cây chùm ngây nấu món gì, cây chùm ngây ngâm rượu, cây chùm ngây chữa bệnh gì, cây chùm ngây trồng như thế nào, cây chùm ngây làm đẹp, cây chùm ngây chữa bệnh tiểu đường, cây chùm ngây ra hoa, cây chùm ngây có ăn được không, cây chùm ngây bà bầu ăn được không, cây chùm ngây cho trẻ ăn, cây chùm ngây cho trẻ ăn dặm, cây chùm ngây là gì, cốm chùm ngây đà nẵng, cốm chùm ngây hà nội, cốm chùm ngây đà lạt, cốm chùm ngây tại đà nẵng, cốm chùm ngây tại hà nội, mua cốm chùm ngây hà nội, cốm chùm ngây ở hải dương, cốm chùm ngây cách sử dụng, cây chùm ngây có ở đâu, cây chùm ngây có tốt không,cây chùm ngây chữa ung thư, cây chùm ngây có công dụng gì, cây chùm ngây có độc không, cây chùm ngây có thật sự tốt, cốm chùm ngây thanh hóa, cây chùm ngây để làm gì, cốm chùm ngây đẹp da, cây chùm ngây làm đẹp da, cây chùm ngây dùng để làm gì, cốm chùm ngây dinh dưỡng, cây chùm ngây dễ trồng không, cây chùm ngây tác dụng, cây chùm ngây công dụng, cốm chùm ngây với trẻ em, cốm dinh dưỡng chùm ngây cho trẻ em, cốm chùm ngây youtube, cây chùm ngây trị nám, cây chùm ngây trị mụn, cây chùm ngây có ngâm rượu được không, rễ cây chùm ngây, cây rau chùm ngây, cây rau chùm ngây có tác dụng gì, hiệu quả của cốm chùm ngây, cây chùm ngây với phụ nữ sau sinh, cây chùm ngây làm mỹ phẩm, cây chùm ngây tác dụng phụ, thành phần cây chùm ngây, sản phẩm cây chùm ngây, cốm chùm ngây giá bao nhiêu, cây chùm ngây giống hà nội, cây chùm ngây webtretho, cốm chùm ngây và sức khỏe, cây chùm ngây hạ huyết áp, cây chùm ngây thanh hóa, cây chùm ngây có tốt ko, xem cây chùm ngây, xuất xứ cây chùm ngây, trồng cây chùm ngây trong thùng xốp, trồng cây chùm ngây trong hộp xốp, chiết xuất cây chùm ngây, cây chùm ngây và cách chế biến, cây chùm ngây với bà bầu, cây chùm ngây việt nam, cây chùm ngây vàng lá, cây chùm ngây vũng tàu, cây chùm ngây là cây gì, cây chùm ngây làm trụ tiêu, cây chùm ngây làm thuốc, cây chùm ngây lọc nước, cây chùm ngây lớn, cây chùm ngây mua ở đâu, cây chùm ngây moringa, cốm chùm ngây moringa, cây chùm ngây có mấy loại, cây chùm ngây ung thư, cây chùm ngây chữa bệnh ung thư, cây chùm ngây nấu nước uống, trồng cây chùm ngây từ hạt, uống cây chùm ngây có tác dụng gì, cách uống cây chùm ngây, cây chùm ngây ở hà nội, cây chùm ngây ở thái nguyên, cây chùm ngây nấu canh, cây chùm ngây như thế nào, cây chùm ngây nấu cháo cho bé, cây chùm ngây nấu bột cho trẻ, cây chùm ngây nghệ an, cây chùm ngây nguyễn lân dũng, cây chùm ngây ngừa thai, dự án cây chùm ngây, dự án trồng cây chùm ngây, cây chùm ngây và cách sử dụng,cây chùm ngây lợi và hại, thân cây chùm ngây để làm gì, cây chùm ngây lợi ích, cây chùm ngây có lợi ích gì, lợi ích của cây chùm ngây,lợi ích từ cây chùm ngây, cây chùm ngây có trồng bằng cành được không, cây chùm ngây có tốt cho bà bầu, cây chùm ngây có tác dụng,cây chùm ngây có tác hại gì, cây chùm ngây thuộc họ gì, ươm cây chùm ngây, cách ương cây chùm ngây, ươm trồng cây chùm ngây, cách ươm hạt cây chùm ngây, cách ươm mầm cây chùm ngây, ứng dụng cây chùm ngây, ý nghĩa cây chùm ngây
    Cốm Chùm Ngây Hà Nam, Cốm Chùm Ngây Hà Tĩnh, Cốm Chùm Ngây Hải Dương, Cốm Chùm Ngây Hậu Giang, Cốm Chùm Ngây Hòa Bình, Cốm Chùm Ngây Hưng Yên, Cốm Chùm Ngây Khánh Hòa, Cốm Chùm Ngây Kiên Giang, Cốm Chùm Ngây Kon Tum, Cốm Chùm Ngây Lai Châu, Cốm Chùm Ngây Lâm Đồng, Cốm Chùm Ngây Lạng Sơn, Cốm Chùm Ngây Lào Cai, Cốm Chùm Ngây Long An, Cốm Chùm Ngây Nam Định, Cốm Chùm Ngây Nghệ An, Cốm Chùm Ngây Ninh Bình, Cốm Chùm Ngây Ninh Thuận, Cốm Chùm Ngây Phú Thọ, Cốm Chùm Ngây Quảng Bình, Cốm Chùm Ngây Quảng Nam, Cốm Chùm Ngây Quảng Ngãi, Cốm Chùm Ngây Quảng Ninh, Cốm Chùm Ngây Quảng Trị, Cốm Chùm Ngây Sóc Trăng, Cốm Chùm Ngây Sơn La, Cốm Chùm Ngây Tây Ninh, Cốm Chùm Ngây Thái Bình, Cốm Chùm Ngây Thái Nguyên, Cốm Chùm Ngây Thanh Hóa, Cốm Chùm Ngây Thừa Thiên Huế, Cốm Chùm Ngây Tiền Giang, Cốm Chùm Ngây Trà Vinh, Cốm Chùm Ngây Tuyên Quang, Cốm Chùm Ngây Vĩnh Long, Cốm Chùm Ngây Vĩnh Phúc, Cốm Chùm Ngây Yên Bái, Cốm Chùm Ngây Phú Yên, Cốm Chùm Ngây Cần Thơ, Cốm Chùm Ngây Đà Nẵng, Cốm Chùm Ngây Hải Phòng, Cốm Chùm Ngây Hà Nội, Cốm Chùm Ngây TP HCM, Cốm Chùm Ngây An Giang, Cốm Chùm Ngây Bà Rịa - Vũng Tàu, Cốm Chùm Ngây Bắc Giang, Cốm Chùm Ngây Bắc Kạn, Cốm Chùm Ngây Bạc Liêu, Cốm Chùm Ngây Bắc Ninh, Cốm Chùm Ngây Bến Tre, Cốm Chùm Ngây Bình Định, Cốm Chùm Ngây Bình Dương, Cốm Chùm Ngây Bình Phước, Cốm Chùm Ngây Bình Thuận, Cốm Chùm Ngây Cà Mau, Cốm Chùm Ngây Cao Bằng, Cốm Chùm Ngây Đắk Lắk, Cốm Chùm Ngây Đắk Nông, Cốm Chùm Ngây Điện Biên, Cốm Chùm Ngây Đồng Nai, Cốm Chùm Ngây Đồng Tháp, Cốm Chùm Ngây Gia Lai, Cốm Chùm Ngây Hà Giang, Cốm Chùm Ngây Thành Phố Hồ Chí Minh